บลูพลาสเตอร์จำเป็นกับมาตรฐานไหนบ้าง

3453 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บลูพลาสเตอร์จำเป็นกับมาตรฐานไหนบ้าง

Food Standard ไหนบ้างที่ต้องการบลูพลาสเตอร์

GMP (Good Manufacturing Practice) คือการปฏิบัติที่ดีในการผลิตอาหาร เป็นระบบประกันคุณภาพที่มีการปฏิบัติในการผลิตอาหาร เพื่อให้ เกิดความปลอดภัย ซึ่งจะพัฒนามาตรฐานการปนเปื้อนไปยัง มาตรฐาน HACCP  ต่อไป

 

HACCP เป็นมาตรฐานสำคัญที่คอบควบคุมดูและความปลอดภัยในทุกกระบวนการผลิตอาหาร ซึ่งช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคเพราะสามารถบริโภคอาหารที่มีคุณภาพปลอดภัยไร้อันตราย ทั้งยังลดการสูญเสียของผลิตภัณฑ์เนื่องจากสามารถยืดอายุการเก็บรักษาของผลิตภัณฑ์ และอำนวยความสะดวกในการค้าระหว่างประเทศ

 

OHSAS 18001 ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของอุตสาหกรรมให้เป็นมาตรฐานระบบจัดการสุขภาพและความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ ซึ่งสามารถประเมินและรับรองโดยหน่วยงานภายนอก

 

IFS มาตรฐานอาหารระหว่างประเทศ คือ มาตรฐานสําหรับการผลิตอาหารทีดีมีคุณภาพและปลอดภัยต่อผู้บริโภค ซึงถูกประกาศใช้เมือปี พ.ศ. 2546 โดยผู้ค้าปลีกแห่งสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี

 

BRC 7.2.4       BRC คือการลดการซ้ำซ้อนจากการตรวจประเมินสำหรับผู้ประกอบ
การที่ต้องการส่งสินค้าให้กับองค์กรค้าปลีกในสหราชอาณาจักรที่ใช้
ตราสินค้าของตนซึ่งแต่ละมาตรฐานก็จะมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป แต่อย่างไรก็ถามการปนเปื้อนจากความมักง่ายหรือความไม่ได้ตั้งใจ ก็อาจเป็นเหตุให้ซื้อเสียงที่สร้างมาพังลงในพริบตา ฉะนั้นแล้วเรารีบสร้างมาตรฐานให้กับบริษัทของเรา เพื่อบริษัทของเราจะเป็นที่ไว้วางใจให้กับลูกค้าและผู้บริโภคของเราได้อย่างยั่งยืน  BRC ในข้อที่ 7.2.4 ยังระบุให้ใช้ บลูพลาสเตอร์เป็นมาตรฐานอีกด้วย

 

 

บทความนี้เป็นสิทธิ์ของบริษัท ซีเคเค อิควิปเมด จำกัด
สงวนสิทธิ์ทั้งบทความและภาพถ่าย ห้ามนำไปใช้ไม่ว่าจะส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด
ห้ามคัดลอก ดัดแปลง หรือนำไปใช้ ผู้ใดฝ่าฝืนจะดำเนินดคีตามกฏหมายอย่างถึงที่สุด
วันที่เขียน 1 มีนาคม 2562 เผยแพร่ผ่าน https://www.ckkequipmed.co.th วันที่ 1 มีนาคม 2562

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้