Mother - คุณแม่

หลายคนที่ท้องเสียคงสงสัยว่า ท้องเสียแล้วทำอย่างไรดี ควรกินอะไร เลี่ยงกินอะไร ต้องกินยาชนิดไหนหรือไม่ แล้วถ้าคนที่ท้องเสียเป็นเด็กหรือทารกต้องทำอย่างไร

แนะนำ วิธีเลือกใช้สำลีที่ สะอาด ปลอดภัย เหมาะกับผิวบอบบาง ของผู้ใหญ่และเด็กทารก

เครื่องดื่มที่เป็นน้ำอัดลมต่างๆ เช่น โค้ก เป๊ปซี่ คุณแม่ที่เพิ่งคลอดสามารถดื่มได้หรือไม่ จะมีผลกระทบกับนมลูก หรือสุขภาพของคุณแม่หรือเปล่า

เลือกถุงเก็บนมให้เหมาะสม เตรียมความพร้อมคุณแม่ทุกเวลาสำหรับการดูแลลูกน้อย พร้อมแนะนำวิธีการใช้งานแบบละเอียด ไร้กลิ่นกวนใจ

แนะนำวิธีสังเกตุสินค้าสำหรับแม่และเด็ก หลีกเลี่ยงสาร BPA และ ตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์

เปรียบเทียบ ถุงเก็บนม 25 แบรนด์ชื่อดัง ตัวไหนเป็นที่นิยม - คุ้มค่าที่สุด และเหมาะสมที่สุด รวมไว้แล้วในบทความให้เลือกสรรค์พร้อมเปรียบเทียบง่ายๆ

บูโจหรือ bullet journal ช่วยจัดการชีวิตที่ยุ่งเหยิงวุ่นวายของคุณแม่ได้ บูโจคืออะไร เริ่มต้นอย่างไรดี ไอเดียการจดบูโจสำหรับคุณแม่

หลังคลอด ของหวานชนิดไหนรับประทานได้ ชนิดไหนควรหลีกเลี่ยง เพราะจะมีผลกระทบกับน้ำนมสำหรับลูกน้อย หรือการฟื้นฟูร่างกายของคุณแม่เอง

หลังคลอดดื่มเครื่องดื่มอะไรดี คุณแม่ลูกอ่อนหลายท่านคงสงสัยว่า เครื่องดื่มประเภทใดควรดื่ม หรือควรเลี่ยงไปก่อน เพราะจะกระทบกับนมหรือการฟื้นตัวของร่างกาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้